Download Windows 8.1 Pro

Sau khi thất bại có thể coi là khá lớn cho hãng khổng lồ như đã từng gặp với Windows Vista thì hãng này đã rất tỉnh trong việc nhanh chóng tiếp thu ý kiến từ khách hàng phản hồi và đưa ra quyết định tung ra bản cập nhật để cứu vớt cho đứa con của mình Windows 8.
 Mặc dù trên Windows 8 là một giao diện mới hoàn toàn, được thiết kế phẳng, đẹp, nhiều tính năng mới và hấp dẫn, hỗ trợ tối đa cho máy tính bảng. Bản cập nhật lớn mang tên Windows 8.1 này được khá nhiều người đánh giá cao so với windows 8 ta sẽ tìm hiểu tóm tắt dưới đây
1 Bổ Sung Thêm Nút Nguồn Và Nút Tìm Kiếm Ở Màn Hình Start
Tại màn hình Start, phía trên bên phải được bổ sung thêm nút nguồn và nút tìm kiếm khiến cho việc tìm kiếm các ứng dụng được nhanh hơn. Ngoài ra chúng ta có thể tắt máy hoặc khởi động lại máy ở bất cứ chế độ nào, nếu chúng ta có nhu cầu.
2 Tất Cả Các Chương Trình Đang Mở Được Thể Hiện Ở Thanh Taskbar, Thêm Nút Start Huyền Thoại
Trước đây các chương trình ở màn hình Start được kích hoạt sẽ chạy độc lập và không được thể hiện vào thanh Taskbar, khi người dùng cần sử dụng cả chương trình ở Desktop và Modern sẽ phải chuyển giữa 2 chế độ, làm mất thời gian, phức tạp. Hiện nay tất cả các chương trình được ghim vào Taskbar khiến cho việc chuyển qua lại giữa 2 chế độ nhanh hơn, đơn giản hơn. Và nút start bị gỡ bỏ trên windows 8 gây cảm giác thiếu thốn đã quay trở lại
3 .Khởi Động Vào Màn Desktop
Nếu vì công việc chúng ta sử dụng màn hình Desktop nhiều hơn màn hình Start, chúng ta có thể lựa chọn khởi động vào màn hình Desktop luôn mà không cần phải qua màn hình Start.
4. Chạy 2 Chương Trình Trên 1 Cửa Sổ
Tính năng rất đặc biệt và hữu ích dối với người dùng, hoat động mượt mà và đẹp mắt.
Windows 8.1 Pro có tính bảo mật cao hơn và năng suất tốt hơn mà không phải từ bỏ hiệu suất vận hành hoặc các lựa chọn.
Màn hình Bắt đầu mới
Biến hóa thiết bị Windows 8.1 Pro phù hợp với sở thích cá nhân bằng cách đưa các trang web, tin tức, thời tiết, Con người và các ứng dụng yêu thích vào vị trí chính trên màn hình Bắt đầu.
Cảm ứng hoặc bàn phím
Lựa chọn cách làm việc phù hợp với phong cách của bạn – Windows 8.1 Pro được thiết kế để sử dụng bằng chạm tay, hoặc bằng chuột và bàn phím mà vẫn vận hành nhanh chóng và mượt mà.
Hoàn thành công việc nhanh chóng
Bàn làm việc
Với Windows 8.1 Pro, bạn sẽ được trải nghiệm hiệu suất vận hành, bảo mật và tính linh hoạt theo phong cách riêng của bạn.
Không cần thỏa hiệp
Bạn không phải cân nhắc và chọn lữa giữa tính lưu động của máy tính bảng và hiệu suất vận hành của máy tính để bạn vì tất cả các tính năng này đều được kết hợp trong cùng một thiết bị.
Tương thích với các ứng dụng khác
Windows 8.1 Pro hoạt động tốt cùng với Windows 7 và tương thích với hầu hết các ứng dụng hiện có chạy trên Windows 7.
Ứng dụng phù hợp với cộng việc
Màn hình Bắt đầu
Các ứng dụng là trọng tâm của Windows 8.1 Pro, chắc chắn bạn sẽ tìm được ứng dụng phù hợp nhất giúp bạn hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả hơn.
Các ứng dụng Windows mới
Tăng năng suất làm việc với các ứng dụng có sẵn như Mail, Messaging và Calendar hoặc vào Windows Store để tìm kiếm, dùng thử và mua các ứng dụng mới được phát triển để tận dụng tối đa khả năng và tính năng cảm ứng nhanh và mượt mà của các phần cứng mới.
Các ứng dụng màn hình nền
Windows 8.1 Pro giúp bạn tối ưu hóa năng suất làm việc với các ứng dụng màn hình nền quen thuộc mà bạn tin cậy.
Kết nối với thế giới
Bàn làm việc Từ xa
Mọi thứ đều nằm trong tầm tay bạn cho dù bạn đang ở đâu.
Văn phòng di động
Vẫn luôn hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng và bảo mật từ bất kỳ nơi nào với các tính năng đã được cải tiến như Wi-Fi, Mobile Broadband có sẵn và VPN.
Làm việc từ xa
Truy cập các tài liệu trên màn hình nền từ một máy tính khác dùng hệ điều hành Windows thật dễ dàng với Remote Desktop. Hoặc bạn có thể làm việc ngoại tuyến và sau đó đồng bộ hóa dữ liệu để cập nhật các thay đổi mới nhất từ các tài liệu này.
Bảo vệ công việc kinh doanh của bạn
Mật mã hóa Ổ đĩa BitLocker
Một trong những mối lo lắng của bạn là bảo mật thông tin và sự riêng tư. Với Windows 8.1 Pro, bạn không còn phải bận tâm về mối lo lắng này nữa.
Hoàn thành trước khi bạn khởi động
Khi khởi động hoặc tắt nguồn, thiết bị của bạn luôn được đảm bảo an toàn khỏi sự tấn công của các mã nguồn xấu với Trusted Boot.
Khóa dữ liệu
Các dữ liệu quan trọng của bạn được bảo vệ an toàn hơn khi mã hóa dữ liệu với BitLocker và BitLocker To Go.
Kiểm soát việc quản lý máy tính
Dạng xem thu nhỏ của Thiết đặt PC
Bạn có thể dễ dàng quản lý các cài đặt, cập nhật và tùy chọn bảo mật trên các thiết bị Windows 8.1 Pro.
Thiết lập các cài đặt gốc nhanh chóng
Việc cung cấp các thiết bị Windows 8.1 Pro cho nhân viên mới sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn chỉ với một cú nhấp chuột để thiết lập lại các cài đặt gốc của các nhà sản xuất thiết bị.
Quản lý đơn giản hơn
Dễ dàng kết nối các thiết bị Windows 8.1 vào mạng của doanh nghiệp một cách dễ dàng bằng việc kết hợp tên miền để quản lý, kiểm soát và thi hành chính sách IT với Group Policy.
---------------------------------------------------- Tải Về Link Tốc Độ Cao ------------------------------------------------------
Bản 32 Bit 
taixuong
Bản 64 Bit 
taixuong

Post a Comment

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
MUA HÀNG: YAHOO: cuahangtemplate -