Download Windows 10 Enterprise & Pro Technical Preview Build 10056

10056 là build tiếp theo bị rò rỉ của Windows 10 với Giao diện người dùng (Users Interface - UI) có rất nhiều thay đổi đáng kể cùng với đó là những bản vá khắc phục, sửa các lỗi còn tồn tại.
Điều đầu tiên chúng ta có thể thấy qua screenshots bị rò rì là icon Recycle Bin đã được làm mới sau khi có quá nhiều phàn nàn về icon này ở các bản dựng trước cho rằng nó quá xấu xí, trông chả ra cái gì. Thậm chí, một số người dùng còn nói vui rằng "Icon Recycle Bin được Dessigner của Microsoft làm bằng ... Paint". Trông icon mới này có vẻ ổn hơn nhưng hãy thử tưởng tượng nó giống với ... Windows 95

Các icon khác hiện chưa có thông tin, hình ảnh để biết là liệu có sự thay đổi hay không.

Giao diện Lịch và đồng hồ mới cuối cùng cũng đã được Microsoft kích hoạt sẵn. Một điểm nữa mới là Dark theme được thêm vào trông rất đẹp!

Cùng với đó, rõ ràng giao diện đã có rất nhiều sự thay đổi như tùy chọn Power đã được di chuyển xuốn phía dưới All app, khung Search đã được bao trọn thanh Taskbar, icon Desktop View mới, độ trong suốt của Start Menu cao hơn, các nút Close, Minimize, Restore Down, Expand - Restore Menu có đôi chút khác biệt, ... etc.

Một vài hình ảnh chụp màn hình Windows Build 10056 bị rò rỉ cho thấy UI rất có nhiều sự thay đổi. Ảnh: WZor, ITHome.

Về Spartan, thông tin cho biết trình duyệt này giờ đây trở thành trình duyệt mặc định thay thế cho IE song song với một vài thay đổi, tính năng mới nổi bật là khả năng lưu trang dưới dạng file PDF.
Bên cạnh đó, Windows Team đã khắc phục các lỗi liên quan sự tương thích các thiết bị phần cứng, đồ họa, HLK, bảo mật, một số dịch vụ, ứng dụng được cập nhật cũng như làm mới, .. etc.
------------------------------ Tải Về Bản Windows 10 Preview Build 10056 ------------------------------
Bản 64 Bit PRO --- Link Tốc Độ Cao
taixuong
Link dự phòng 1
taixuong
Link dự phòng 2
taixuong
Bản Enterprise --- Link Tốc Độ Cao
taixuong
Link dự phòng
taixuong
MD5: 9BCBE7BE - D30DDBC4 - 912E28A5 - 1D6FFFD2

Post a Comment

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
MUA HÀNG: YAHOO: cuahangtemplate -