Download Windows 8.1 Enterprise

Windows 8.1 Enterprise dựa trên Windows 8.1 Pro, bổ sung các tính năng có trả phí được thiết kế để giải quyết các nhu cầu về tính di động, bảo mật, quản lý và ảo hóa trong doanh nghiệp ngày nay. Các tính năng bổ sung thêm giúp Enterprise mạnh mẽ và an toàn hơn, đây là lựa chọn rất phù hợp cho các doanh nghiệp và công ty lớn đòi hỏi tính bảo mật và hiệu quả.

Sau đây là các tính năng có trả phí sẽ được cung cấp cho khách hàng là một phần của phiên bản Windows 8.1 Enterprise:
Windows To Go
Các tổ chức CNTT có thể tạo máy tính để bàn doanh nghiệp Windows 8.1 hoàn toàn có thể quản lý trên ổ USB bên ngoài di động. Bạn có thể sử dụng ổ này để hỗ trợ các trường hợp Mang thiết bị của riêng bạn hoặc để cấp cho nhân viên dự bị quyền truy cập vào môi trường doanh nghiệp mà không cần thỏa thuận bảo mật.
Cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo (VDI)
Người dùng sẽ tận hưởng trải nghiệm máy tính để bàn phong phú và có thể phát đồ họa 3D, sử dụng thiết bị ngoại vi USB và sử dụng thiết bị cho phép cảm ứng trên bất kỳ loại mạng nào(LAN hoặc WAN) cho các trường hợp VDI, nhờ đó nâng cao Microsoft RemoteFX và Windows Server 2012.
Kiểm soát màn hình khởi động
Phòng CNTT hiện có thể kiểm soát bố cục màn hình Khởi động trên thiết bị do công ty phát hành để đảm bảo có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng chính. Phòng CNTT cũng có thể ngăn người dùng tùy chỉnh màn hình Khởi động để đảm bảo tính thống nhất giữa các nhóm làm việc riêng hoặc toàn bộ công ty.
AppLocker
Các tổ chức CNTT có thể tạo môi trường bảo mật hơn bằng cách hạn chế các tệp và ứng dụng mà người dùng hoặc nhóm có thể chạy trên máy tính, tăng bảo mật thiết bị và dữ liệu thiết bị chứa.
DirectAccess
Người dùng có thể truy cập từ xa liên tục các tài nguyên trong mạng doanh nghiệp mà không phải khởi chạy VPN riêng. Ngoài ra, quản trị viên CNTT có thể duy trì cập nhật máy tính của người dùng từ xa bằng cách áp dụng các chính sách và cập nhật phần mềm mới nhất.
Windows Enterprise Side-Loading
Ứng dụng Internal Windows có thể được tải cục bộ trên máy tính và máy tính bảng được liên kết với tên miền chạy Windows 8.1 Enterprise.
BranchCache
Nhân viên tại các văn phòng chi nhánh không còn cần phải tải xuống nội dung nhiều lần trên Mạng diện rộng (WAN) như tệp bộ nhớ cache BranchCache, trang web và nội dung khác từ máy chủ trung tâm cục bộ trên máy chủ hoặc máy tính đã lưu trữ bộ nhớ cache.
---------------------------------   Tải Về Link Tốc Độ Cao  ------------------------------------
Bản 32 Bit 
taixuong
Bản 64 Bit 
taixuong

Post a Comment

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
MUA HÀNG: YAHOO: cuahangtemplate -