Download Windows 8.1 Enterprise Update 1

Windows 8.1 Update 1 đã chính thức phân phối rộng rãi vào ngày 8/4/2014, thông qua Windows Update Nếu bạn có Windows 8 hoặc Windows 8.1 bản quyền thì việc nâng cấp sẽ hoàn toàn miễn phí và hiện đã có các phiên bản đầy đủ định dạng ISO trên các cửa hàng của Microsoft đó là Technet và MSDN.
Windows 8.1 Enterprise là lựa chọn rất phù hợp với các công ty và doanh nghiệp lớn hay người dùng chuyên nghiệp với nhiều tính năng hữu ích và độ bảo mật cực cao.

Với lần cập nhật này, Windows 8.1 được xem là phiên bản đầy đủ nhất. Windows 8.1 có giao diện máy tính trực quan, gồm những cải tiến về tính năng chạy phần mềm đa nhiệm, tùy biến cá nhân, tích hợp ổ cứng đám mây SkyDrive…
Phía Microsoft cũng cho hay, Windows 8.1 có độ tin cậy cao nhất từ trước đến nay nhờ áp dụng thêm các chứng chỉ bảo mật, bổ các dạng mã hóa và bảo mật sinh trắc học.
Bản cập nhật Windows 8.1 thân thiện hơn với những người thích dùng chuột máy tính và bàn phím với những cải tiến như nút Power ngay trên màn hình Start, taskbar hiển thị các ứng dụng Windows Store, thêm thanh tiêu đề cho các ứng dụng Windows Store…
Mặc dù trình đơn (menu) Start chưa xuất hiện trở lại, bạn sẽ đánh giá cao 5 tính năng mới mà bản cập nhật Windows 8.1 đem lại.
1. Nút Power trên màn hình Start
2. Taskbar hiển thị các ứng dụng Windows Store
3. Taskbar có trong Modern UI
4. Các ứng dụng Windows Store đã có thanh tiêu đề
5. Các file đa phương tiện sẽ được mặc định mở trong chế độ desktop
một điểm khá độc đáo của bản cập nhật Windows 8.1 là nếu thiết bị chạy của người dùng không sử dụng màn hình cảm ứng thì khi khởi động máy Windows 8.1 sẽ được vào thẳng giao diện desktop truyền thống, còn nếu là màn hình cảm ứng thì vẫn sẽ vào giao diện Metro UI.
Các tiện ích chạy trong giao diện Metro UI cũng được bổ sung tính năng tuỳ biến theo ý thích người dùng, bằng việc nhấn phải chuột vào một tiện ích bất kỳ là người dùng có thể gỡ bỏ tiện ích ra khỏi giao diện Metro (Unpin from Start), xóa bỏ hẳn tiện ích (Uninstall), tùy biến lại kích thước hiển thị (Resize)...
Internet Explorer 11 cũng sẽ được cải tiến, bổ sung một số tính năng bảo mật mới và tăng tốc khả năng lướt web.
Bên cạnh đó, dịch vụ lưu trữ đám mây SkyDrive cũng sẽ được đổi tên thành OneDrive. Ngoài ra, các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím sẽ tương tác tốt hơn trong bản cập nhật Windows 8.1 mới.
phiên bản windows 8.1 này hoạt động nhanh và được thiết kế để hoạt động trên nhiều hệ số hình dạng khác nhau—đặc biệt là thế hệ thiết bị cảm ứng mới.Windows 8.1 đem lại khả năng hoạt động uyển chuyển và linh hoạt tại bất kỳ đâu, trên mọi thiết bị.
------------------------------------- Tải Xuống Link Tốc Độ Cao --------------------------------
Bản 32 Bit
taixuong
Bản 64 Bit
taixuong

Post a Comment

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
MUA HÀNG: YAHOO: cuahangtemplate -