Download Windows 10 Multiple Edition (Pro + Home) + Update Threshold 2

Đây là bộ cài chính thức do Microsoft phát hành trên trang chủ và đã được tích hợp sẵn bản cập nhật lớn đầu tiên Threshold 2, November update hay Fall Update mà mọi người vẫn gọi là Build 10586. Phiên bản Multiple là phiên bản 2 trong 1 bao gồm Home và Pro bạn có thể chọn phiên bản trong lúc cài.
Ngoài các tính năng đã có sẵn trong bản chính thức ngày 29/09 tại đây thì bản cập nhật lần này cải tiến rất nhiều về hiệu suất, hiệu năng, tốc độ và một số tính năng mới bao gồm:
Đã có thể kích hoạt bản quyền Windows 10 bằng mã kích hoạt của Windows 7/8/8.1
  • Kể từ phiên bản này bạn đã có thể sử dụng mã kích hoạt của Windows 7/8/8.1 để kích hoạt bản quyền cho Windows 10 mà không cần thực hiện các thủ thuật phức tạp như trước đây nữa.
Start menu
  • Trên Windows 10 November update, Start menu được bổ sung thêm cột Live Tile thứ 4, hỗ trợ tối đa 2048 Live Tile thay vì 512 như trước đây. Menu ngữ cảnh cũng được thiết kế lại gọn gàng hơn.

Tablet mode
  • Với chế độ dành cho thiết bị cảm ứng Tablet mode, Microsoft mang đến một số điểm tương đồng như trên Windows 8.1. Người dùng có thể snap ứng dụng, chia đôi màn hình, trượt xuống để đóng ứng dụng.
Menu ngữ cảnh
  • Ở bản cập nhật lớn này, menu ngữ cảnh của nhiều khu vực như Power User, Taskbar, Desktop, Start menu được thay đổi, sử dụng màu đen xám làm tông màu nền, bổ sung thêm icon trực quan cho mục Resize Live Tile.
Cortana
  • Nếu sở hữu một thiết bị cảm ứng với bút Stylus, người dùng có thể sử dụng để ghi chú vào Cortana Notebook. Tất cả các số điện thoại, địa chỉ email hay thậm chí là địa chỉ nhà sẽ được ghi nhận, giúp bạn thiết lập các nhắc nhở một cách dễ dàng hơn.
  • Cô trợ lí ảo này giờ đây còn có thể giúp bạn tìm và đặt vé xem phim, vé taxi Uber, quản lí sự kiện thông qua việc quét các xác nhận email.
  • Microsoft cũng cho phép Cortana thông báo cuộc gọi nhỡ ngay trên PC, trả lời bằng tin nhắn ngay trên thông báo, sau đó tin nhắn sẽ được chuyển tới điện thoại để gửi cho người vừa gọi.
Desktop
  • Mặc dù môi trường Desktop phần nhiều vẫn duy trì như cũ, nhưng vẫn có một số thay đổi như thanh viền cửa sổ và ứng dụng có thể hiện thị màu sắc đồng bộ với màu chủ đề mà người dùng đang sử dụng, không còn là màu trắng đơn điệu như trước nữa. Để kích hoạt tính năng này, các bạn truy cập Settings > Personalization > Color và chọn Show color on Start, Taskbar, Action Center, and title bar.
  • Khi đang làm việc đa nhiệm với 2 ứng dụng được snap cạnh nhau, bạn có thể thay đổi kích thước của 2 cửa sổ cùng lúc, nếu chưa kích hoạt tính năng này, hãy truy cập Settings > System > Mutiltasking.
  • Ngoài ra, Microsoft còn bổ sung một số icon mới trong mục Control Panel, Device Manager và Registry.
Đã có thể tắt hình nền khởi động (log-on screen)
  • Bạn có thể tắt phần Show Windows background picture on the sign-in screen trong phần Settings -> Personalization -> Lock screen để màn hình khởi động (log-on screen) trên thiết bị hiển thị màu xanh thay vì hình nền mặc định của Windows 10.
Thiết lập hệ thống
  • Trong mục System > Display, bạn có thể thay đổi tỉ lệ hiển thị mà không cần phải nhấn Apply và đăng xuất như trước nữa.
  • Mục System > About, logo Windows 10 mới được bổ sung, màu sắc trùng khớp với màu chủ đề của hệ thống.
Quản lí thiết bị
  • Mục Devices > Printer & scanner, bổ sung thêm tính năng mới cho phép Windows quản lí máy in mặc định, khi bạn kích hoạt tùy chọn này, máy in cuối cùng sử dụng sẽ được chọn làm máy in mặc định.
  • Mục Devices > USB, bổ sung tùy chọn thông báo khi có vấn đề về kết nối tới USB.
Cá nhân hóa
  • Ngoài khả năng hiển thị màu chủ đề trên thanh viền cửa sổ, ở mục Lock screen, Microsoft mang đến tính năng Windows Spotlight, cho phép tự động thay đổi màn hình khóa định kì, tùy chọn hiển thị ảnh nền ở màn hình đăng nhập thay vì hình ảnh mặc định đơn điệu trước đây.
  • Người dùng cũng có thể thay đổi tùy chọn nhận đề xuất từ Store trên Start menu bằng tùy chọn Occasionally show suggestions in Start trong mục Start.
Trình duyệt Edge
  • Trình duyệt Edge nhận được khá nhiều sự bổ sung và cải tiến, như tính năng Tab Preview, đồng bộ mục yêu thích và danh sách đọc.
  • Với tài liệu PDF được mở trực tiếp trên Edge, người dùng có thể bôi đen nội dung và tìm kiếm các thông tin liên quan nhờ vào Bing và Cortana.
Ứng dụng tích hợp hệ thống
  • Hàng loạt ứng dụng tích hợp chung với hệ thống được cập nhật như Mail, Calendar, Photos, Groove Music,...đặc biệt là Skype. Sau khi cài đặt "November update", bạn sẽ thấy ứng dụng Messaging, Phone và Skype video được cài đặt trên hệ thống của mình, tuy nhiên có vẻ như những ứng dụng này đang trong quá trình phát triển nên các tính năng chỉ mới ở mức cơ bản và còn xuất hiện lỗi.
Ngoài ra, Windows 10 November update còn mang đến một số tính năng chuyên sâu như:
  • Quản lí bộ nhớ RAM hiệu quả hơn: Các trang không sử dụng nay được nén lại mà không ghi lên ổ đĩa nữa, giúp giảm bộ nhớ cho mỗi tiến trình và khả năng phản hồi nhanh hơn
  • Speed Shift: Nếu sở hữu một thiết bị với xi xử lí Intel thế hệ thứ 6 (Skylake), tính năng có tên gọi Speed Shift sẽ được kích hoạt, giúp quản lí xung nhịp và điện áp để tối ưu cho việc xử lí các tác vụ
Theo Windows Central
Bạn có thể xem chi tiết hơn tại bài viết này

Tải Về Windows 10 Multiple Edition (Pro + Home) + Update Threshold 2 Bản Chính Thức

Bản 32 Bit
Link Tốc Độ Cao
taixuong
Link Dự Phòng Fshare
taixuong
Mã MD5: 91FAD72B - B84EE259 - CDB1772B - 2CE42375
Bản 64 Bit
Link Tốc Độ Cao
taixuong
Link Dự Phòng Fshare
taixuong
Mã MD5: A0D4271B - 7537732A - 060909FD - 39D54829

Tải Về Windows 10 Multiple Edition N (Pro + Home) + Update Threshold 2  Bản Chính Thức

Bản 32 Bit
Link Tốc Độ Cao
taixuong
Link Dự Phòng Fshare
taixuong
Mã MD5: 88DE7F34 - 363DA72C - 9628FD96 - 5585136B
Bản 64 Bit
Link Tốc Độ Cao
taixuong
Link Dự Phòng Fshare
taixuong
Mã MD5: 65A0FF50 - 179323D2 - 866123CB - B658ACD5


Key Cài Đặt

Windows 10 Multiple Edition – W269N-WFGWX-YVC9B-4J6C9-T83GX
Windows 10 10 Multiple Edition N – MH37W-N47XK-V7XM9-C7227-GCQG9

Post a Comment

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
MUA HÀNG: YAHOO: cuahangtemplate -